• Khánh An Travel – Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch Cam Ranh

    Kính gửi Quý khách hàng, Khánh An Travel chân thành cám ơn quý khách hàng và đối tác đã ủng hộ & hợp tác với công ty suốt thời gian qua. Khánh An Travel được xây dựng với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình, năng động cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiều tâm huyết về chuyên ngành du lịch. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý khách trên mọi nẻo đường, luôn “chăm sóc du khách trên từng hành trình”, với mong muốn mang tới Quý khách hàng những trải nghiệm khó quên cùng Khánh An Travel. Là nhà tổ chức chuyên nghiệp các chương trình du lịch trọn gói, ngoài những địa điểm đã được ấn định, Khánh An Travel còn thiết kế các chuyến đi riêng theo yêu cầu khách hàng, tạo ra chương trình độc đáo và riêng biệt. Chúng tôi cung cấp nhiều loại hình du lịch khác nhau như: Tour du lịch trọn gói, nghỉ ngơi, mạo hiểm, tour trăng mật, tour riêng cho gia đình, du lịch kết hợp kinh doanh, hội nghị, hội thảo và sự kiện… Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và hành động vì khách hàng. Cùng với tổ chức tour du lịch, Khánh An Travel chuyên tổ chức sự kiện, Team building, cho thuê xe, tàu, dịch vụ tư vấn visa ,đại lý vé máy bay trong và ngoài nước.

    TỔ CHỨC TOUR DU LỊCH

    CHO THUÊ XE DU LỊCH CAM RANH

    KHÁNH AN TRAVEL chuyên cho thuê xe du lịch 4 – 45 chỗ đời mới. Hiện nay công ty đang là một trong những đơn vị chất lượng và uy tín cho thuê xe tại Cam Ranh. Với các loại xe du lịch đời mới, giá cả phải chăng luôn là niềm tin của chúng tôi với khách hàng. Khách hàng của công ty là nhiều đơn vị lữ hành tại Hà Nội, Ðà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh …cùng nhiều đơn vị, tổ chức lớn. Với lượng thuê xe hằng ngày nhiều, chúng tôi luôn mong muốn được đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.

    TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG

    Khánh An Travel đã và đang được khách hàng cũng như các đối tác đánh giá là một đơn vị có uy tín lớn, đáng tin cậy để khách hàng có thể an tâm, tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ. Với tiêu chí hàng đầu về chất lượng phục vụ & sự hài lòng của khách hàng. Khánh An Travel đồng hành cùng du khách trên từng hành trình. Để có được niềm tin từ khách hàng, Khánh An Travel luôn có tiêu chí sau: – Khánh An Travel có phương châm đã tổ chức là phải làm tốt từng chi tiết, phục vụ khách hàng chu đáo nhất. Bên cạnh đó, công ty còn thường xuyên khảo sát, kiểm tra chất lượng dịch vụ của hệ thống đối tác để có một tour chất lượng nhất. – Bất kể ngày thường hay mùa lễ Tết, chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất với chất lượng dịch vụ không đổi. Do có tần suất khởi hành thường xuyên, lượng khách hàng lớn và ổn định nên công ty nhận được giá cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác. – Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có sự hiểu biết sâu sắc, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Với tinh thần sự hài lòng của quý khách là tài sản tích lũy của mỗi nhân viên. – Đặt tour nhanh chóng, thuận lợi, luôn minh bạch về chi phí và phương thức thanh toán giúp giảm chi phí và thời gian cho khách hàng. – Vì bất kể lý do gì nếu tour không đúng như những gì chúng tôi đã xác nhận, chúng tôi sẽ bồi thường hoặc hoàn trả lại tiền cho quý khách. Ngoài ra, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để gia tăng thêm nhiều lợi ích, vượt xa ngoài sự mong đợi của khách hàng. – Khánh An Travel có chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn, nhằm tri ân khách hàng, khi khách hàng đặt tour lần tiếp theo sẽ có những khuyến mãi tốt nhất cho du khách. – Sự an toàn của quý khách luôn là tiêu phí làm việc không thể thiếu của chúng tôi, với bảo hiểm du lịch cho từng khách hàng. Chúng tôi đang mong muốn là một trong các công ty tổ chức tour chuyên nghiệp, dịch vụ tốt nhất. Với tiêu chí đã đề ra “Chất lượng là tiêu chí, sự hài lòng là mục tiêu”, công ty luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Trên mỗi hành trình, chúng tôi luôn trân trọng khoảnh khắc và hoàn thành tốt nhất sứ mệnh phục vụ của mình, để chuyến đi không đơn thuần là kỳ nghỉ hoàn hảo mà còn là dấu ấn khó phai trong lòng lữ khách.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DU LỊCH KHÁNH AN TRAVEL 

    Ðịa Chỉ: Cây số 4, Cam Phú, Cam Ranh,  Khánh Hòa, Việt Nam.

    Ðiện thoại: 0941 77 99 77  – 0985 059 000

    Hotline: 0911149977 (Mr. Xuân Anh)

    Website: www.thuexedulichcamranh.com

    Khánh An Travel – Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch Cam Ranh
    3 (59.58%) 238 votes
Gọi Ngay